กัปตัน ภูธเนศ หายเศร้าเลิก อร รับ รู้สึกดีกับ เอ้ก บุษกร

captain 150x150 กัปตัน ภูธเนศ หายเศร้าเลิก อร รับ รู้สึกดีกับ เอ้ก บุษกรบ่มรักกับ น้องอร แฟนสาวนอกวงการมานานหลายปี และล่าสุดก็มีอันต้องหยุดความสัมพันธ์กันลงไป แต่ดูเหมือนว่าทางพระเอก กัปตัน ภูธเนศ จะหายเศร้าแล้วเพราะเพิ่งมีภาพปาปาฯ ควงนางเอกน้องใหม่ เอ้ก บุษกร ไปหม่ำข่าวที่โรงพยาบาลหนึ่ง โดยเจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกดี ส่วนอนาคตอาจมีลุ้นได้รักกันนอกจอจริงๆ


เห็นไปโรงพยาบาลกับเอ้ก? “จริงๆ วันนั้นเนี่ยไปโรงพยาบาลก็ไปเจอน้องเค้าก็ชวนทานข้าวปกติ ครับก็ไม่มีอะไรจริงๆ เราก็รู้สึกว่าเราทำงานมาด้วยกันตั้งนาน จริงๆ ก็ทานข้าวด้วยกันบ่อยอยู่แล้วในกองถ่าย ก็ชวนน้องเค้าทานข้าว ก็เห็นแล้วแหล่ะมีช่างภาพ มีคนถือกล้องวิ่งตามอย่างนี้ก็ไม่ได้คิดอะไร เราก็รู้สึกว่าก็เป็นเรื่องปกติ”


ต่างคนต่างบังเอิญเจอ? “ครับก็ไปหาหมอแล้วก็มันก็เป็นร้านอาหารอยู่ในโรงพยาบาลเราก็ชวนน้องเค้าทานข้าว ก็ไม่มีอะไร จริงๆ น้องเค้าก็เป็นคนน่ารักครับ เค้าก็เพิ่งเริ่มมีผลงานก็อยากให้ไปสนใจ ไปจับจ้องที่ตรงนั้นมากกว่า เพราะเค้าก็ยังจะมีเรือนแพที่จะออนแอร์ต่อ”


สนิทกับน้องเค้ามากไหม? “ก็สนิทนะครับ จริงๆ บ้านนี้มีรักเนี่ยสนิททุกคน เพราะว่าเราทำงานกันเป็นครอบครัวครับ ก็อยู่กันจนผูกพันกันน่ะ บางทีเราเล่นอะไรกันมากเกินไป บางทีคนนอกอาจจะตกใจด้วยความที่มันสนิทกัน เหมือนพี่น้อง เหมือนคนในครอบครัวอย่างเนี้ยะ ก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเรา”


มีคนแซวว่าอาจจะมีรักนอกจอ? “น้องเค้าก็น่ารักดีครับ ผมว่าก็อย่าเพิ่งโฟกัสตรงนี้เลยเพราะว่าตอนนี้มันก็ยังไม่มีอะไร ถามว่าผมก็รู้สึกดีๆ น่ะนะ ก็อยากให้ไปโฟกัสที่งาน ที่น้องเค้ามากกว่า ส่วนตัวน้องเค้าก็ยังต้องพิสูจน์ตัวเอง ยังต้องทำงานตรงนี้อีกเยอะครับ”


เรียกว่าศึกษาพูดคุยกันหรือเปล่า? “อนาคตมันก็ตอบไม่ได้น่ะครับ แต่ว่าถามว่าวันนี้มันก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีๆ เท่านั้นเอง และผมก็เชื่อว่าคนเรารู้สึกดีก็ไม่เสียหายอะไร แล้วก็ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ของคุณแม่น้องเค้า ของคนในกองถ่ายมันก็เป็นเรื่องปกติ”


แฟนนอกวงการไม่ได้คุยแล้ว โสด? “ใช่ครับ ตอนนี้โสดจริงๆ มันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งบางทีเราอาจจะมีหน้าที่ๆ เราต้องทำของเรา หรือเราอาจจะมีชีวิตของเราเป็นแบบนี้ แต่ละคนชีวิตมันไม่เหมือนกันหรอก ขอให้ทุกคนรู้จักตัวเองอย่างดีก็คงไม่น่ามีปัญหาอะไรในชีวิต”


ขอบคุณที่มา : sanook.com

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.