มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักร

20110523934 02 150x150 มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักรเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม เต็งหนึ่งปุ๊บหัวใจของนักแสดงสาว มิ้นท์ นวินดา ก็ไม่เหี่ยวเฉา เพราะมีนักแสดงหนุ่มตี๋จากค่ายโพลีพลัส ซัน ประชากร คอยดามใจล่าสุดมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมยังมีตาดีเห็นทั้งคู่กอดโชว์กลางจตุจักร งานนี้นักแสดงสาวรีบชี้แจงว่ามีไปไหนมาไหนด้วยกันจริงแต่มีพี่สาวไปด้วย ปัดกอดกลางจตุจักรบอกไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ส่วนความสัมพันธ์เป็นเพื่อนชายที่เกือบสนิทสุด ยืนยันสัมผัสได้ฝ่ายชายไม่ใช่เกย์แน่นอน


มีภาพหลุดกับพี่ซันช่อง3 ภาพอันนั้นก็เห็นแล้วค่ะ ก็ไม่มีอะไรนะค่ะเป็นพี่น้องกัน ซึ่งวันนั้นไปกัน3คนมีพี่สาวไปด้วย คือว่างแล้วไปเดินช้อปปิ้งกันเฉยๆ


แต่มีคนเห็นเรากอดกันที่จตุจักร ขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าหนูจะทำจริงๆคงไม่ไปทำข้างนอกหรอกค่ะ ไม่มีค่ะเพราะเรารู้ลิมิดของเราและเราก็เคารพตัวเองการที่เราทำแบบนั้นคนมองเราไม่ดีนะเพราะไม่มีใครเข้าใจเราทุกคนหรอกว่ามันเป็นการแสดงความรักคนจะมองว่าเป็นเรื่องไม่ดี มันก็ไม่ใช่เมืองนอกก็ต้องวางตัวนิดนึง ไม่มีแน่นอนค่ะ ปกติไปไหนมาไหนด้วยกันไม่มีจับมือกันเด็ดขาดค่ะ เพราะว่าไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นเพราะเรายังเด็กด้วยแล้วถ้าใครเห็นหรือเด็กๆเห็น เขาก็จะมองมันเป็นเรื่องปกติเขาก็จะทำตาม ซึ่งจริงๆมันเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน แต่พอมีคนรู้จักก็ต้องระมัดระวังตัวนิดนึง


สถานะปัจจุบัน ก็เรียกว่าเป็นพี่ที่สนิทค่ะ


ซัน ประชากร
รู้จักกันตอนไหน ก็ซักพักนึงค่ะประมาณ7-8เดือน ก็ขอบคุณพี่เขาด้วยก็สนิทกับพี่เขาระดับเกือบที่สุด


มีโอกาสพัฒนาเรียกว่าแฟนไหม อันนี้ก็ต้องรอดูต่อไปว่านิสัยพี่เขาเป็นยังไง อย่างตอนนี้คุณแม่ขอให้ดูดีๆประทับใจอะไรในตัวพี่เขา พี่เขาก็น่ารักดีค่ะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย คืออะไรก็ได้ สบายๆไม่ชอบคนเยอะๆ


ทางเขาเจอพ่อแม่เราหรือยัง เจอคุณแม่วันนี้เอง คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนใหญ่จะถามว่าไปไหนกลับบ้านกี่โมง ก็แค่นั้นแม่เขาจะไม่ค่อยยุ่งอยากให้เราดูแลตัวเองได้


อย่างตอนนี้เราพูดคุยกับซันคุณแม่ว่าอะไรไหม ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ คือการที่เราพูดคุยในสายตาผู้ใหญ่ดีกว่าเราไปหลบๆซ่อนๆรู้ทีหลังเขาจะเสียใจมากกว่า แต่ไม่เชิงไฟเขียวแม่ก็บอกว่าเป็นเด็กอยู่ขอให้เรียนเป็นอันดับหนึ่งก่อน ส่วนอันดับสองค่อยเรื่องงานความรักก็ให้ดูดีๆแล้วกันเพราะเราเป็นผู้หญิง พอเลิกคุยกันปุ๊บเดี๋ยวก็มีข่าวเปลี่ยนผู้ชายบ่อยก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้


กลัวไหมเพราะพี่ซันเคยมีข่าวไม่แมน (หัวเราะ) ขำนิดนึงอาจจะเป็นเพราะว่าคนที่หนูรู้จักมาแนวเดียวกันหมด ก็ไม่มีอะไรนะค่ะคนขาวๆตี๋ๆคนก็จะมองว่าแนวโน้มเดียวกันหมดแต่จริงๆแล้วไม่ใช่ มีหลายรูปแบบไม่จำเป็นต้องเป็นรูปแบบนั้น


พี่ซันมีแนวโน้มรูปแบบนั้นไหม หนูมันใจว่าไม่ใช่รูปแบบนั้น และครั้งนี้เปิดใจพูดคุยกันมีอะไรพูดคุยกัน ก็ถามเลยว่าเป็นหรือเปล่าจริงๆซีเรียสนะเขาก็บอกว่าไม่ได้เป็น ก็สัมผัสได้ว่าไม่ได้เป็นจริงๆ


ความรักครั้งก่อนๆมีสอนให้เราสังเกตเห็นอะไรบ้างหรือแปล่า แหมพี่ดูพูด ไม่เกี่ยวๆก็ประมาณว่าเราระมัดระวังตัวมากขึ้น คือครั้งก่อนเหมือนเราเป็นเด็กอีกอย่างเขากันไม่ได้มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ แล้วอีกอย่างมันจูนไม่ได้ด้วยความที่เราเด็กเกินไปสำหรับเขา ทำยังไงมันก็ปรับจูนไม่ได้ มีวิธีไม่เหมือนกันแล้วหนูมีแฟนค่อนข้างติดแฟนต้องการพูดคุยทุกเรื่องไม่ใช่แบบห่างเหินก็ไม่เกี่ยวข้องหรอกค่ะ เอาเป็นว่าเราโตขึ้นมากกว่าเหมือนเมื่อก่อนเราไม่เคยมีแฟนพอเป็นแบบนี้มุมมองก็เปลี่ยนไปตอนนี้แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้กับเรียนสอบเสร็จก็โล่งขึ้นเยอะค่ะ



20110523934 05 มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักร


20110523934 03 มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักร


20110523934 04 มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักร


20110523934 06 มิ้น นวินดา แฮปปี้ดูใจ ซัน ประชากร ปัดกอดกลางจตุจักร


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.