ป๋อ ณัฐวุฒิ แย้มหนังพุ่มพวงใกล้ฉาย ฟุ้งละครรุม

01 211 150x150 ป๋อ ณัฐวุฒิ แย้มหนังพุ่มพวงใกล้ฉาย ฟุ้งละครรุมหนุ่ม ป๋อ แย้มหนังพุ่มพวงฉาย 21 ก.ค. เมินคนมองวนาลีไม่เปรี้ยง ฟุ้งละครรุมได้ประกบนางเอกดัง
ปล่อยทีเซอร์บางส่วนให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์โปรเจกต์ยักษ์ เรื่อง พุ่มพวง ดวงจันทร์ งานนี้พระเอกอย่างหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ออกอากาวดี๊ด๊าเป็นพิเศษพร้อมเปิดเผยว่า


หนังเรื่องพุ่มพวง ดวงจันทร์ จะเข้าฉายวันที่ 21 ก.ค. นี้ ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์ออกไป ฟิดแบกที่กลับมาก็ดีมาก น้องเปา เปาวลี พรพิมล (แชมป์ออฟ เดอะเยียร์ ทางช่องแฟนทีวี) ที่รับบทพุ่มพวงก็ร้องเพลงเพราะมาก หนังเรื่องนี้เราพยายามเอามุมที่ดีมานำเสนอ ก็ประมาณ 90 % ที่แฟน ๆ จะได้เห็นความสมบูรณ์แบบที่สุด


ด้านคุณไกรสร ก็มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้มาก ได้มีการพูดคุยกันก่อนที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ด้วยซ้ำส่วนเรื่องที่มีคนมองว่า กระแสละครเรื่องวนาลี ไม่เปรี้ยงนั้น ก็เฉย ๆ ทุกคนมีสิทธิ์ท้วงติง ซึ่งเราก็ยอมรับตรงนั้น แต่ในความคิดของเรามองว่า ดีนะ ทางช่องก็โอเค มีคนเข้ามาวิจารณ์ วิเคราะห์ตัวละครเป็นฉาก ๆ เลย ในแง่ของนักแสดงก็พอใจแล้ว เราทำหน้าที่ของเราจบแล้วจะมองว่าเป็นคู่แข่งของดอกส้มสีทองก็ไม่ได้ เพราะออนแอร์คนละวัน แต่ถ้าถามตอนนี้ชั่วโมงนี้ ก็ต้องยกให้เรยาถูกแล้ว เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ซะขนาดนั้น แต่ว่าวนาลีก็เป็นกระแสรอง ๆ เหมือนกัน


ส่วนละครที่กำลังจะถ่ายทำตอนนี้ก็มี รักประกาศิต ประกบกับ แอฟ ทักษอร และเรื่องหงส์สลับลาย ประกบกับ พลอยเฌอมาล์ย อยู่ช่อง 3 ก็มีละครต่อเนื่อง เรียกว่าประกบกับตัวเป้ง ๆ ทั้งนั้น


ขอบคุณที่มา : kapook.com

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.