หญิง พลอยปภัส เปลี่ยนชื่อเสริมดวงเป็น กัญญาพัชญ์

20110523255 02 150x150 หญิง พลอยปภัส เปลี่ยนชื่อเสริมดวงเป็น กัญญาพัชญ์เปลี่ยนชื่อเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองเพราะหวังว่าข่าวฉาวจะลดลง สำหรับนักแสดงสาว “หญิง พลอยปภัส” ที่เปลี่ยนชื่อมาเป็น “กัญญาพัชญ์” เปลี่ยนชื่อปุ๊บงานก็เข้าทันที ไม่ว่าจะข่าวกิ๊ก “เคลลี่ ธนพัฒน์” เจ้าเก่า หรือภาพหลุดควง “ดีเจ. กฤษกร” และข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “โลตัส” ทั้งหมดนี้สาวหญิงขอเคลียร์ทีละประเด็นด้วยหน้าตายิ้มแย้มว่า“เปลี่ยนชื่อจากพลอยปภัส เป็น กัญญาพัชญ์ สาเหตุที่เปลี่ยนชื่อเพราะว่ามีพระทักว่าชื่อเรามีตัวอักษรที่เป็นกาลกิณีก็เลยเปลี่ยน พระท่านก็เลยตั้งชื่อให้ใหม่ด้วยค่ะ (แฮปปี้ไหม) แฮปปี้ค่ะ รู้สึกว่ามีเรื่องดีๆเข้าในชีวิตเรื่อยๆ อย่างเรื่องเรียน งาน ครอบครัว (เรื่องหัวใจด้วยหรือเปล่า) ไม่เกี่ยวค่ะ”


แล้วเรามีข่าวกับพี่เคลลี่ได้ยังไง
“หญิงว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ในกองละครเสือสั่งฟ้า ถ่ายมานานมาก 7-8 เดือน ทุกคนสนิทกัน ไม่ว่าจะเป็นพี่ทีมงาน พี่กองละคร นักแสดง สนิทกันมากกว่าไม่มีอะไร”


พี่เคลลี่มีท่าทีมาจีบไหม
“ไม่มีค่ะ”


เป็นเพราะในกองสนิทกันหรือเปล่า
“ถามว่าได้คุยนั่งเม้าท์กันไหม ก็มีบ้าง เพราะเป็นแบบนั้นหรือเปล่าเลยมีการเข้าใจผิดกัน”


พอมีข่าวได้ถามพี่เคลลี่หรือเปล่า
“ยังไม่ได้เจอเลย กองละครวันสุดท้ายปิดกล้องไปแล้ว แต่ก็มีคิวเพิ่มแต่ยังไม่มีคิวหญิง แต่หญิงเหลือ 3 คิวน่าจะได้ไปเจอพี่เขาเร็วๆนี้ค่ะ”


ตอนนี้มีคนดูแลหัวใจหรือยัง
“ยังไม่มีค่ะ”


แล้วกับหนุ่มโลตัสล่ะ
“เขาเป็นพี่ รู้จักกันตั้งแต่อยู่ม.3 เคยร่วมงานถ่ายโฆษณาตัวแรกของหญิงเลย รู้จักกันมา 4-5 ปี เป็นพี่เฉยๆ สนิทในระดับนึง ไม่มีท่าทีมาจีบค่ะ”


ล่าสุดมีภาพควงกับดีเจ.กฤษกร
“พี่กฤษณ์เป็นเพื่อนของพี่ชายหญิงเอง รู้จักกันมานานมาก วันนั้นไปกันหลายคน แต่เดินกัน 2 คนเพราะว่าพี่ๆเข้าไปกันก่อนแล้ว ไปทานข้าวด้วยกันไม่มีอะไร”


มีคนเห็นไปดูหนัง 2 ต่อ 2 ที่เอสพลานาด
“ไม่เคยไปดูหนังด้วยกันที่เอสพลานาดเลยค่ะ”


20110523255 03 หญิง พลอยปภัส เปลี่ยนชื่อเสริมดวงเป็น กัญญาพัชญ์
ดีเจ.กฤษกร


20110523255 04 หญิง พลอยปภัส เปลี่ยนชื่อเสริมดวงเป็น กัญญาพัชญ์
เคลลี่ ธนพัฒน์


20110523255 05 หญิง พลอยปภัส เปลี่ยนชื่อเสริมดวงเป็น กัญญาพัชญ์


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.