ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ รับปลื้ม โป๊บ ธนวรรธน์ เผยอยากชวนมากินข้าว

01 221 150x150 ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ รับปลื้ม โป๊บ ธนวรรธน์ เผยอยากชวนมากินข้าวไฮโซชูชัย รับปลื้ม โป๊บ ชมมีรัศมี เผย อยากชวนมากินข้าว แต่ในฐานะแค่พี่น้อง ฟุ้งถ้ามี ดอกส้มสีทอง ภาค 3 อยากให้เป็นตัวนำ รับสงสาร แชมป์ หากกระทู้อวยพรตัวเองเป็นจริง

มีกระแสข่าวว่าปลื้มหนุ่มโป๊บ ธนวรรธน์ หรือ นัท จาก ดอกส้มสีทอง มาก พอมีโอกาสได้เจอกัน ไฮโซชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ก็แจงให้ฟังว่า


ตนชื่นชมโป๊บ เพราะน้องเขาเป็นคนน่ารัก มีรัศมีในตัวเอง แถมแสดงก็ทำให้อินด้วย ก็เลยปลื้มก็เท่านั้น ส่วนเรื่องที่ว่ามีการชวนไปกินข้าว เมื่องานฉลองร้านเพชร 10 สาขาของตนนั้น พอดีว่าคุยกับผู้จัดการของโป๊บ ก็เลยชวน ๆ กันมา ไม่คิดว่าจะมีข่าวอย่างนี้ เพราะเห็นแค่ว่าน้องเขาน่ารักดี ตนก็ไม่ได้คุยอะไรกันมาก หลังจากที่มีข่าว แต่ก็มีติดต่อกันบ้าง เราคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ยังไงก็ยืนยันว่า เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ถ้ามีโอกาส ก็อาจจะมีชวนมากินข้าวด้วยกันสักมื้อ หรือถ้าเป็นไปได้ ก็อาจมีให้เพชรปลอบขวัญขำ ๆ ล้อเล่น ๆ กัน เราก็ขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จ เจอแต่สิ่ง ดี ๆ ในชีวิต เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ ตนก็ติดตามงานของน้องเขา เห็นว่าจะมี ดอกส้มสีทอง ภาค 3 ก็จะติดตาม ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้โป๊บเล่นเป็นตัวนำ แล้วตนก็ขอเล่นด้วย (หัวเราะ)


ถามต่อถึงเรื่องของแชมป์ ช่อง 3 ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าตั้งกระทู้อวยตัวเองในพันทิพย์นั้น ว่าคิดเห็นอย่างไรบ้าง คุณชูชัยก็บอกว่า ตนก็ได้แต่ให้กำลังใจ คนเราจะทำอะไรก็ต้องมีสตินิดนึง ถ้าเป็นจริงตนก็สงสาร แต่ถ้าไม่จริงก็อีกเรื่องหนึ่ง คนเราอยู่ในวงการนี้ก็ต้องเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับสังคม เพราะมีเยาวชนเขาเห็นเรา และเอาเราเป็นแบบอย่างอยู่


ขอบคุณที่มา : kapook.com

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.