ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เตรียมออกป่าหวนคืนจอ ไม่มีแพลนปั๊มลูก

img 500 img 33924 150x150 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เตรียมออกป่าหวนคืนจอ ไม่มีแพลนปั๊มลูกพระเอกตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เตรียมออกจากป่าหวนเล่นละครอีกครั้ง อุบค่าย อ้างยังไม่ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นทางการ คอนเฟิร์ม แฟนคลับได้เห็นอย่างแน่นอน พร้อมเผยยังไม่มีโครงการปั๊มทายาท ยิ้มภรรยา พิช สิตมน เข้าใจ เปรยถ้ามี ไม่เกี่ยงเพศลูก หญิง ชาย ได้หมด!!!
ผู้สื่อข่าวแกล้งถามว่าเมื่อไหร่จะมีละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยว่า


”สำหรับละครในปีนี้ก็น่าจะมีถ่ายอยู่หนึ่งเรื่อง แต่ว่ายังไม่ใช่ภายในเดือน สองเดือนนี้ ถ้าเกิดเราเริ่มต้นถ่ายล่าช้าผมยังไม่แน่ใจว่าจะได้อ อกอากาศในปีนี้หรือ เปล่า อาจจะได้ออกอากาศปีหน้า แต่อย่างน้อยน่าจะมีหนึ่งเรื่อง (บทบาทเป็นยังไง?) ตอนนี้ยังไม่ตกลงรับเล่นที่ไหนเลย มันเป็นเพียงแค่ความตั้งใจ อย่างเดือนที่ผ่านมาเราจะยุ่งมากเกี่ยวกับรายการเนวิ เกเตอร์ เลยตั้งใจว่าประมาณเดือน มิ.ย. – ก.ค. น่าจะเริ่มได้แล้ว แต่ต้องดูก่อนว่า ณ ตอนนั้นจะมีโอกาสได้เล่นกับผู้จัดคนไหนครับ (มีติดต่อมาเยอะมั้ย?) เมื่อก่อนเยอะ ตอนนี้นิดเดียวครับ (หัวเราะ) ถ้าถามผมว่าอยากเล่นบทไหน เราพยายามเปลี่ยนตัวเองไปเรื่อยๆ เล่นบทนั้น บทนี้ มันทำให้เราได้พัฒนาตัวเองด้วย (งานหนังล่ะ?) ยังไม่มีครับ”


”ส่วนเรื่องครอบครัวสบายดีครับ (เรื่องทายาทล่ะ?) ยังไม่มีโปรแกรม ต้องเรียนตามตรงว่าตอนนี้เรายังสนุกกับการทำงานอยู่ ผมคิดว่าถ้ารับผิดชอบงานได้ไม่ดี อย่าเพิ่งดีกว่า (มีคุยกันบ้างมั้ย?) ไม่มีการวางแผนอะไร เราเห็นตรงกันว่ายังดีกว่า เมื่อก่อนมีคนถามเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนนี้เลิกถามไปแล้ว เพราะถามยังไง ก็ตอบเหมือนเดิม (ถ้ามีอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย?) แบบไหนก็ได้ จะเป็นผู้หญิง ผู้ชาย เราก็รักหมด (แฟนน้อยใจมั้ย?) ไม่มีเขาเข้าใจครับ”


23660 r 1306200285710 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เตรียมออกป่าหวนคืนจอ ไม่มีแพลนปั๊มลูก
ติ๊ก เจษฎาภรณ์


ขอบคุณที่มา : mthai.com

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.