เป้ อารักษ์ รับดูใจ แพนเค้ก เขมนิจ แต่ยังไม่เรียกแฟน

2788921 150x150 เป้ อารักษ์ รับดูใจ แพนเค้ก เขมนิจ แต่ยังไม่เรียกแฟนเป้ อารักษ์ รับ ดูใจ แพนเค้ก แต่ยังไม่เรียกแฟน ปัด อัพค่าตัว ยินดีออกงานคู่อีก


หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับได้ลุ้น และงงกับความสัมพันธ์ของเป้ อารักษ์ และ แพนเค้ก เขมนิจ มาพักใหญ่ มาวันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ออกงานคู่กันของทั้งคู่ จึงขอถามถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กันหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยทั้งคู่ก็เผยว่า


ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็โอเค ถือว่าค่อย ๆ ดูกันไปก่อน ปล่อยไปเรื่อย ๆ คงยังไม่ถึงกับเรียกว่าแฟน ต้องใช้เวลาศึกษาไปสักพัก ซึ่งตอนนี้ก็ยอมรับว่า ดูใจกันอยู่ พร้อมขอขอบคุณแฟนคลับ และดีใจที่มี PP Fanclub (เป้แพนแฟนคลับ) ขึ้นมา ก็ถือว่า เป็นการติดตามเราทั้งคู่


ส่วนเรื่องรับงานคู่กันนั้น เป้-แพน ก็ตอบว่า ถือเป็นอีกครั้งที่ได้ออกงานคู่กัน คงมีร่วมงานด้วยกันบ้าง ส่วนคุณแม่ท่าน ก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมปฏิเสธออกงานคู่เพื่ออัพค่าตัว และยืนยัน ยังรับงานตามปกติในราคาที่เหมาะสม ไม่ได้อัพค่าตัวขึ้นตามที่เป็นข่าว


ขอบคุณที่มา : kapook.com

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.