ขวัญ อุษามณี ป้อง หมวดบีม เปล่ายุทะเลาะแม่ปัดหนีเที่ยวจนเบี้ยวงาน

20110525237 02 150x150 ขวัญ อุษามณี ป้อง หมวดบีม เปล่ายุทะเลาะแม่ปัดหนีเที่ยวจนเบี้ยวงานขวัญแจงหมวดบีมไม่เคยยุให้ทะเลาะกับแม่ ปัดเบี้ยวงานต่างจังหวัดเพราะฝ่ายชายพาเที่ยว ลั่นถ่ายละครทั้ง7วันคงไม่มีเวลาไปไหน ด้านความรักแฮปปี้ดี


นางเอกสาว ขวัญ อุษามณี หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ หมวดบีม มาได้ซักพัก ก็มีกระแสข่าวด้านลบมาตลอดล่าสุดมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายยุให้นางเอกสาวทะเลาะกับแม่ ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่าไม่เคยทะเลากับแม่แค่ง๊องแง๊งตามประสาแม่ลูกยันแฟนหนุ่มกับแม่ไม่เคยมีปัญหากันบอกคนไหนดีกับลูกแม่ก็ดีด้วย พร้อมปฏิเสธฝ่ายชายพาเที่ยวจนเบี้ยงงานที่ต่างจังหวัด ลั้นถ่ายละครทั้ง7วันคงไม่มีเวลา แจงความสัมพันธ์แฮปปี้ดี


มีข่าวหมวดบีมยุให้ทะเลาะกับคุณแม่ ไม่มีอะไรหรอกค่ะแม่กับพี่บีมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แล้วอีกอย่างเรื่องในครอบครัวแม่กับลูกทะเลาะกันไม่ได้อยู่แล้วอย่างมากก็แค่ง๊องแง๊งกันค่ะ


แม่ปลื้มหมวดบีมหรือเปล่า แม่ปลื้มทุกคนค่ะ คนไหนดีกับลูกแม่ก็ดีด้วยค่ะ


ได้เจอคุณแม่บ่อยไหม พี่บีมไม่ได้คบกับแม่(หัวเราะ)ก็เจอกันบ้างคุยกันบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับบ่อยมากเพราะพี่บีมทำงาน คุณแม่ก็เดี๋ยวนี้ปั่นไอติมอยู่


เห็นว่าคุณแม่ติดGPSในรถให้เรา GPSในรถทุกคันมีอยู่แล้วนะค่ะ เพราะว่ามันเป็นสัญญาณกันขโมย ต้องยอมรับแม่กับพ่อหนูเป็นคนไฮเทค แต่ไม่ใช่เป็นการติดตามลูกสาว ไม่ใช่ว่าแม่จะตามตัวหนูว่ามองผิดไป


มีข่าวว่าหายไปกับพี่บีมบ่อยคุณแม่หาตัวไม่เจอ โทรศัพท์ก็มี(หัวเราะ)แม่ลูกก็คุยกันอยู่แล้วนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรไปไหนหนูก็บอกคุยกัน


คุณแม่มีเตือนๆเรื่องความรักไหม เตือนค่ะ คุณแม่บอกว่าทำอะไรก็อย่าให้ออกนอกกรอบ โตแล้วรู้ว่าอันไหนควรไม่ควรอันไหนดีไม่ดี แม่เขาก็สอนขวัญทุกวัน


แสดงว่าคนนี้ถูกใจเป็นพิเศษเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยเปิดตัวดูใจ อันนี้หนูบอกว่าหนูคุยกับพี่เขา มันเป็นการไม่น่าเกลียดด้วยเพราะหนูเรียนจบแล้ว แต่ตอนนี้หนูเหมือนคนทำงานแล้วอีกในแง่นึงคือดีสำหรับพี่คนอื่นๆที่ไม่ต้องดึงใครเข้ามา


ตั้งแต่เปิดตัวไปหนุ่มๆไม่กล้าเข้ามาจีบ ปกติก็ไม่มีอยู่แล้ว(หัวเราะ)


เฉลี่ยอาทิตย์นึงเจอกันบ่อยไหม อันนี้ก็ไม่ทราบไม่เคยนับวันค่ะ


พี่บีมมาที่กองบ่อยไหม บ้างค่ะ ถ้าพี่เขาเสร็จงานก็จะซื้อขนมนมเนยมาให้หรือไม่ก็พาไปกินข้าวกับคุณแม่


แสดงว่าเขาดูแลขวัญดี ก็เป็นพี่ที่เป็นสุภาพบุรุษเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ไม่เคยทำอะไรที่ไม่ดีกับขวัญกับครอบครัวด้วยค่ะ


เรียกว่าแฮปปี้กับคนนี้ ก็ดีค่ะ


มีข่าวว่าไปเที่ยวกับหมวดบีมจนเบี้ยวงานที่ต่างจังหวัด ขวัญไม่เคยไปเที่ยวกับพี่เขาเลย ตอนนี้ขวัญทำงานทุกวัน7วันไม่มีเวลาว่างอยู่แล้ว


รู้สึกยังไงเปิดตัวคบกับพี่เขาแล้วมีข่าวแง่ลบออกมา หนูว่าข่าวด้านลบของหนูมันมีมาตั้งนานแล้ว อย่างที่บอกขวัญไม่มีผู้จัดการเพราะฉะนั้นเวลาจะทำอะไรก็มีผลกระทบเข้ามาเพราะไม่มีกำแพงที่จะป้องกันตัวเราเองแล้วก็คำพูดเพราะฉะนั้นเวลาหนูให้สัมภาษณ์ก็จะไม่ไปทำร้ายใคร


พี่บีมถามถึงข่าวบ้างไหม พี่บีมแค่บอกว่าเขาไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเขาเป็นทหารก็เขิน


มีอธิบายให้เขาฟังไหมเพราะทุกข่าวดึงเขามาเกี่ยวหมดเลย ก็อธิบายบ้างค่ะหนูก็บอกพี่นักข่าวและก็พี่บีมด้วยค่ะว่าหนูไม่ได้เอาพี่เขามาพัวพันอะไรมากมาย ที่ถามมาถ้าเราเคลียร์ได้เราก็เคลียร์


คาดหวังรักครั้งนี้มากน้อยขนาดไหน ก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ


ขอบคุณที่มา : rakdara.net

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.